Logo
Leading Software Development Company in Vietnam

7 ứng dụng xã hội tốt nhất dành cho khách du lịch

7-ung-dung-xa-hoi-tot-nhat-danh-cho-khach-du-lich
1069
7 ứng dụng xã hội tốt nhất dành cho khách du lịch

Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ cũng thú vị như việc khởi hành.


Có rất nhiều trang web và ứng dụng dành riêng cho du khách, giúp họ đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho chuyến đi của mình. Một số ứng dụng hỗ trợ khách du lịch tổ chức các chuyến đi bổ biến gồm TripIt, Kayak hoặc Skyscanner. Một số lại giúp khách du lịch tìm các ưu đãi khách sạn như Booking.com hoặc thậm chí các ưu đãi phút chót gần địa điểm của bạn như HotelTonight. Và trong suốt hành trình của bạn, có những ứng dụng tuyệt vời giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên đáng mong đợi hơn như DriveWeather, GasBuddyWaze cho các cuộc di chuyển hoặc đơn giản là đề xuất chỗ ngồi tốt nhất với hãng hàng không của bạn như SeatGuru và nhiều ứng dụng khác...


Chọn một điểm đến và vạch ra các hoạt động hàng ngày của bạn là ưu tiên hàng đầu trong checklist kỳ nghỉ của bạn. Không có cách nào tốt hơn để khám phá một địa điểm mới hơn là nghe lời khuyên từ người dân địa phương hoặc những người đã từng đến đó trước đây. Mặc dù bạn có thể nhận được những đánh giá hữu ích từ bạn bè hoặc một số cộng đồng nhất định trên mạng xã hội nhưng chúng không dành riêng cho khách du lịch.


Rất nhiều ứng dụng mạng xã hội có thiết kế đặc biệt dành cho khách du lịch. Dưới đây là những ứng dụng xã hội tốt nhất dành cho du khách, nó cung cấp thông tin xác thực và các tip địa phương cho các địa điểm cụ thể của bạn, với các tính năng tùy chỉnh dựa trên thông tin chi tiết của khách du lịch, để tối đa hóa trải nghiệm du lịch của bạn.


1. Spotted by Locals

potted by Locals | Goltstein IT


Ứng dụng này cung cấp rất nhiều hướng dẫn hữu ích ở hơn 70 thành phố. Đây là những ý tưởng tham quan và hoạt động được người dân địa phương lựa chọn cẩn thận. Một số có thể xa lạ đối với khách du lịch vì đây là những điểm đến của những người dân địa phương thực sự.


Với phiên bản miễn phí, bạn không thể truy cập vào hướng dẫn đầy đủ của thành phố và lưu điểm. Chế độ ngoại tuyến cũng không có sẵn với phiên bản này.

Download: Spotted by Locals for iOS | Android (Free, in-app purchases available)


2. Travello


ravello Travel From Home - Apps on Google Play

Travello được tạo ra dành cho những người có sở thích du lịch. Trên feed của mình, bạn sẽ thấy các bài đăng đầy cảm hứng được tạo bởi những người đi du lịch khắp thế giới. Nếu muốn kết nối với những khách du lịch khác trên ứng dụng, bạn có thể nhận xét về ảnh của họ hoặc nhắn tin cho họ


Travello còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm những nhóm du khách có cùng chí hướng ngay trong ứng dụng như Solo Travellers, Travel Bloggers, Digital Nomad, Backpackers Australia, Backpackers Asia...

Download: Travello for iOS | Android (Free)


3. Withlocals

Macintosh HD:Thuc:DiCom-Interactive:Content:logo_withlocals.png

Ứng dụng này kết nối bạn với các hướng dẫn viên du lịch địa phương và giúp bạn lên kế hoạch trải nghiệm các hoạt động như chuyến tham quan ẩm thực, xe đạp, trong ngày, nghệ thuật hoặc thậm chí một số hội thảo.

Download: Withlocals for iOS | Android (Free)


4. Foursquare

he best free Foursquare icon images. Download from 95 free icons of  Foursquare at GetDrawings


Foursquare là đứng vững trong thị trường các ứng dụng du lịch trong nhiều năm. Khoảng một thập kỷ trước, Foursquare khởi đầu là một ứng dụng để đăng ký vị trí và chia sẻ thông tin đăng ký của bạn với bạn bè hoặc gia đình trong thời gian thực. Ngày nay, nó trở thành một nguồn khuyến nghị/khuyến khích tuyệt vời.


Từ quán cà phê, quán bar, khách sạn, sân bay, khu mua sắm, thắng cảnh, cuộc sống về đêm, nghệ thuật... bạn có thể tìm thấy bất kỳ địa điểm nào với bất kỳ cụm từ tìm kiếm cụ thể nào. Đối với mỗi địa điểm, sẽ có những lời khuyên hữu ích cho bạn biết cách có được trải nghiệm tốt nhất ở những địa điểm đó.


Với Foursquare, bạn có thể sắp xếp các địa điểm theo xếp hạng, kết nối và khoảng cách, điều này phù hợp cho cả khách du lịch tự phát và nhóm khách du lịch theo đoàn.


Ứng dụng này có thể là người bạn du lịch (đồng hành) của bạn vì nó có khả năng tìm hiểu những gì bạn thích thông qua việc đăng ký và xếp hạng các địa điểm trong thành phố của bạn, sau đó đề xuất các địa điểm tương tự khi bạn đi du lịch.

Download: Foursquare for iOS | Android (Free)


5. Cool cousin

ool Cousin – Apps bei Google Play


Ứng dụng thú vị này kết nối bạn với người dân địa phương để trải nghiệm những đề xuất cá nhân của họ về thành phố trong chuyến đi sắp tới của bạn. Bạn có thể chọn hướng dẫn cá nhân/riêng theo sở thích của mình và kết nối với những người dân địa phương có cùng chí hướng ở hơn 100 thành phố.

Download: Coolcousin for iOS | Android (Free)


6. Eatwith

atwith - Food experiences - Apps on Google Play

Nếu bạn thích ẩm thực, hãy xem qua ứng dụng Eatwith. Nền tảng này cung cấp một cách thú vị để gặp gỡ mọi người bằng các chuyến tham quan ẩm thực hoặc lớp học nấu ăn, thậm chí đặt bàn ăn riêng và dùng bữa với chủ nhà địa phương.


Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn địa phương hoặc thậm chí là đồ ăn tự nấu, đồng thời thưởng thức câu chuyện về nguồn gốc của nó. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể đặt bữa tối hoặc lớp học nấu ăn với các đầu bếp địa phương tổ chức tại nhà của họ.

Download: Eatwith for iOS | Android (Free)


7. TripAdvisor

ripadvisor: Hotels, Activities & Restaurants - Apps on Google Play


Nền tảng du lịch này vẫn là một trong những nền tảng tốt nhất với nguồn đánh giá có giá trị khổng lồ về các khách sạn và điểm tham quan.


Mặc dù TripAdvisor có cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn và nhà hàng song song, điều này khiến họ nghi ngờ về tính xác thực của các đánh giá, nhưng không thể phủ nhận rằng TripAdvisor có cộng đồng du lịch trung thành. Với hơn 700 triệu đánh giá về 8 triệu điểm đến, TripAdvisor chắc chắn là nguồn tham khảo tốt khi bạn lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình.

Download: TripAdvisor for iOS | Android (Free)


Việc đi du lịch theo nhóm nhỏ bạn bè hoặc thành viên gia đình đang trở nên phổ biến, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch hiện nay. Theo bộ phận Khách sạn của Savills, số lượng khách du lịch một mình, cặp đôi hoặc nhóm du lịch nhỏ trong thời kỳ đại dịch năm 2020 và 2021 ngày càng tăng; và họ sẵn sàng đi du lịch đến những nơi có nguy cơ thấp. Xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới. Hơn bao giờ hết, những du khách hiện đại cần có một số ứng dụng lập kế hoạch du lịch tiện dụng để có thể thiết kế/tạo ra một kế hoạch nghỉ dưỡng kỹ lưỡng cho nhóm bạn, đồng thời tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân yêu.


Hãy liên hệ với chúng tôi để thảo luận về cách chúng ta có thể làm việc cùng nhau để làm cho trang web của bạn trở nên nổi bật.


Tìm hiểu thêm về Dịch vụDự án chúng tôi đã hoàn thành.